ஞாயிறு, 19 பிப்ரவரி, 2012

வீடு கட்ட பிளான் உருவாக்கி கொடுக்கும் பயனுள்ள இணையதளம்.


புதிதாக வீடு கட்ட விரும்புபவர்கள் தங்களுக்கென்று பலவிதமான ஆசைகள் இருக்கும் இப்படி இருந்தால் நன்றாக இருக்குமா அல்லது இப்படி இருந்தால் நன்றாக இருக்குமா என்று பலவித எண்ணங்கள் தோன்றும் நமக்கு தோன்றும் எண்ணங்களுக்கு வடிவம் கொடுத்து வீடுகட்ட பிளான் உருவாக்கி கொடுக்கிறது ஒரு தளம் இதைப்பற்றித்தான் இந்தப்பதிவு.
படம் 1
வீட்டை கட்டிப்பார் திருமணம் நடத்திப் பார் என்பது பழமொழி ஆனால் இன்று இந்த இரண்டுமே பணம் மட்டும் இருந்தால் எளிதாக செய்துவிடலாம், அந்த வகையில் இன்று புதிதாக வீடு கட்ட விரும்புபவர்களுக்கு வீட்டுக்கான பிளான் ( வடிவமைப்பு ) உருவாக்கி கொடுக்க ஒரு தளம் உதவுகிறது.
இணையதள முகவரி : http://www.smallblueprinter.com/sbp.html
இத்தளத்திற்கு சென்று நாம் படம் 1-ல் காட்டியபடி Design , Isometric View , 3D Walkthrough மற்றும் Print என்ற மெனுக்களில் முதலில் Design மெனு திறக்கும் இதில் Blank Plan அல்லது Sample Plan என்பதில் ஏதாவது ஒன்றை தேர்ந்தெடுத்துக்கொள்ள வேண்டும் அடுத்து வலது பக்கம் இருக்கும் Wall டூலை பயன்படுத்தி எங்கு சுவர் வேண்டுமோ அங்கு கொண்டுவரலாம், அதே போல் எங்கு கதவு வேண்டும் , எங்கு சன்னல் வைக்க வேண்டும் என அனைத்தையுமே நாம் இதைச் சொடுக்கி எளிதாக வைத்துக் கொள்ளலாம்.Transform என்ற டூலை பயன்படுத்தி எங்கு வேண்டுமானாலும் நகர்த்தலாம் வடிவத்தை மாற்றி அமைக்கலாம். இதே போல் Isometric View மற்றும் 3D Walkthrough போன்றவற்றில் நமக்கு பிடித்த வண்ணத்தை தேர்ந்தெடுக்கலாம் எல்லாம் தேர்ந்தெடுத்த பின் Print என்ற பொத்தானை சொடுக்கி Print செய்யலாம். ஆரம்ப நிலையில் நாமே நம் விருப்பபடி எளிதாக பிளான் உருவாக்க வேண்டும் என்று நினைப்பவர்களுக்கு இந்தப்பதிவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

18 கருத்துகள்:

  1. Timviecit.net là trang tin tức IT tổng hợp các kiến thức công nghệ mới nhất giúp bạn ứng tuyển các vị trí tuyển lập trình viên, việc làm it phần mềm tại hà nội, việc làm it phần mềm tại hồ chí minh, ... HOT nhất hiện nay. Cập nhật liên tục hơn 10,000 công việc tốt nhất từ hơn 16,000 công ty hàng đầu, lương thưởng cạnh tranh mà đãi ngộ lại vô cùng hấp dẫn tại Timviec.com.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    பதிலளிநீக்கு
  2. Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần quản lý vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả và sau khi tìm hiểu thì lãi gộp là những áp dụng được công thức tính lãi gộp và tỷ lệ lãi gộp đem lại những ý nghĩa nhất định cho các doanh nghiệp chính bởi vậy, điều này khiến nhiều doanh nghiệp rất quan tâm.

    Trên thực tế các doanh nghiệp rất quan tâm đến lãi gộp không những giúp doanh nghiệp có cách nhìn khách quan về thu nhập mà còn đưa ra kết quả để doanh nghiệp đưa ra những kế hoạch và chiến lược xây dựng cho sự phát triển của bản thân.

    பதிலளிநீக்கு
  3. Việc làm ở Đà Nẵng theo thời điểm rất đa dạng các ngành nghề để lựa chọn. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc làm,..Ngoài ra cần tham khảo top cv xin việc ấn tượng giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

    பதிலளிநீக்கு
  4. Asp.net là gì? Nó là một nền tảng được phát triển dành riêng cho việc thiết kế, lập trình web. Nền tảng này được microsoft phát hành, cung cấp lần đầu vào năm 2002.

    Trong đó, phiên bản asp.net đầu tiên được triển khai là bản asp 1.0 và được thiết kế để phù hợp với các giao thức của website bây giờ là http. Hiện nay, giao thức HTTP là giao thức phổ biến và chuẩn nhất được sử dụng trong việc thiết kế, lập trình website hiện nay.

    Hiện nay, asp.net được sử dụng như một công cụ để xây dựng nền tảng giao diện cho các website. Do đó, cấu trúc cơ bản của asp.net bao gồm những thành phần khác nhau như:

    - Ngôn ngữ: trong giao thức asp.net hiện có khá nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: C#, VB.net….. Đây chủ yếu là những ngôn ngữ lập trình để phục vụ việc phát triển web.
    - Library: với asp.net, thông thường các lập trình viên sẽ có các lớp thư viện chuẩn khác nhau. Trong đó, hệ thống thư viện chuẩn nhất được sử dụng cho các ứng dụng web chạy bằng giao thức asp.net là web library. Hiện nay, web library là hệ thống thư việc chứa đầy đủ những công cụ cần thiết để giúp cho lập trình viên xây dựng nền tảng cho website.
    - Thời gian chạy ngôn ngữ lập trình: Đây là nền tảng phục vụ cho việc chạy các chương trình có giao thức.net. Trong nền tảng này, cơ sở hạ tầng ngôn ngữ lập trình sẽ được sử dụng để xử lý các thông tin, trường hợp cá biệt, thu gom lại các file rác trong quá trình chạy ứng dụng.

    >>> Cập nhật nhanh kiến thức IT cơ bản cùng hàng ngàn mẫu thư xin việc bằng tiếng việt - được code sẵn chỉ việc tải xuống - để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng việc làm it hà nội, tuyển dụng it hcm hay việc làm công nghệ thông tin đà nẵng, ... Chúc bạn không bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình!

    பதிலளிநீக்கு
  5. Mẹ bầu bị chảy máu khi mang thai tháng đầu có thể do: Trong tam cá nguyệt đầu tiên thai vẫn chưa ổn định và bám chặt vào tử cung. Do đó, nguy cơ các mẹ bị sẩy thai là rất cao. Hơn 50% các mẹ bị ra máu trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, nếu có kèm theo tình trạng đau bụng dưới, co thắt từng cơn, có một khối máu trôi ra ngoài âm đạo… thì khả năng các mẹ bị sẩy thai là rất cao.

    Để cho tình trạng ra máu được giảm bớt, các mẹ có thể xem các biện pháp dưới đây:
    Nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý
    Có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, trái cây, rau tươi và sạch…
    Đảm bảo cơ thể các mẹ có đủ lượng nước (tốt nhất là 2-2,5 lít mỗi ngày).
    Các chất kích thích, đồ uống có cồn các mẹ tuyệt đối không nên sử dụng khi đang mang bầu vì những thứ này sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
    Giữ gìn sạch sẽ vùng kín hàng ngày, không để bị tình trạng bị viêm nhiễm xảy ra.
    Các mẹ không nên vận động nặng (như mang vác vật nặng)
    Nên thường xuyên theo dõi, kiểm tra để biết chính xác tình hình mang thai của bản thân. Khi thấy sức khỏe có
    Ngoài ra, các mẹ có thể dùng thêm trà thảo dược an thai từ củ gai tươi để phòng tránh việc bị động thai, dọa sảy thai.

    பதிலளிநீக்கு
  6. Để tạo được cho riêng mình một bản CV xin việc bằng tiếng Anh hiện không phải là chuyện dễ dàng kể cả với những người đã đi làm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là với các sinh viên mới tốt nghiệp khỏi giảng đường và đang chuẩn bị tìm việc thì đây là một quá trình vô cùng phức tạp, cần sự đầu tư một cách kỹ lưỡng. Do đó, rất nhiều sinh viên khi mới ra trường thường rất khó khăn trong việc tự tạo dựng cho riêng mình một bản CV tìm việc bằng tiếng Anh thật sự chuyên nghiệp và có thể lọt được vào mắt xanh của nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Chính vì thế, thay vì việc mất quá nhiều thời gian tự tạo dựng cho bản thân mình một bản CV cá nhân bằng tiếng Anh với những thao tác phức tạp. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian thông qua việc sử dụng các website tuyển dụng lớn trên thị trường hiện nay. Tại các website tuyển dụng như timviec.com.vn đều có hàng nghìn mẫu CV tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác nhau được những chuyên gia thiết kế với đầy đủ sự hấp dẫn, độc đáo về nội dung, hình thức nhằm giúp sức tối đa cho các ứng viên trong việc tạo một mẫu CV bằng tiếng Anh cho riêng mình để gửi tới các nhà tuyển dụng.

    பதிலளிநீக்கு
  7. Công việc bán hàng cũng không hạn chế ở không gian làm việc, bất cứ ở đâu, thành phố lớn hay ở huyện xã, tỉnh lẻ, nhu cầu tuyển nhân viên sale đều có. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng nhu cầu này cao hơn cả vì tập trung nhiều dân cư, lao động, họ có nhu cầu mua bán trao đổi hàng hóa lớn hơn.

    Chính vì vậy, đừng ngại tìm việc làm trên các trang tuyển dụng uy tín, trang mạng xã hội và chuẩn bị cho mình một mẫu cv xin việc bán hàng siêu thị để có một công việc bán hàng ưng ý. Công việc không thiếu, quan trọng bạn có khả năng để làm tốt không thôi!

    பதிலளிநீக்கு
  8. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    பதிலளிநீக்கு
  9. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tuyển dụng nhân viên, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    பதிலளிநீக்கு
  10. VNG Fresher là chương trình được tuyển dụng vng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

    Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

    பதிலளிநீக்கு
  11. Horoscope - Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    பதிலளிநீக்கு
  12. Theo xem tử vi người tuổi Mão thì người sinh năm Mão tính cách ôn hòa, thích yên tĩnh. Người này có phần thiếu quyết đoán, kém nhanh nhạy nên thường để lỡ mất thời cơ tốt. Có tâm phản bội song lại trọng tình cảm bạn bè, thường tiêu xài lãng phí, không biết tiết kiệm tiền bạc.

    Sự nghiệp không quá phát triển, nhiều lần thất bại liên tiếp. Nếu sa đà vào chuyện tình cảm thì rất dễ dẫn đến bất hạnh cả đời, vì thế nên cẩn trọng và tỉnh táo với người khác giới.

    Người này có trí nhớ tốt, tâm địa thiện lương, cũng rất nhạy cảm. Là người coi trọng quy tắc, kiên trì, nhẫn nại, khiêm nhường từ tốn, thích cô độc. Tiền vận nên biết tích cóp, dành dụm tiền bạc phòng lúc tuổi già.

    Người tuổi Mão bản tính hiền hòa, không ưa tranh đoạt. Họ thích hòa mình vào cuộc sống tập thể, cách đối nhân xử thế khéo léo, chu đáo, không có gì chê trách. Đây là mẫu người được nhiều người quý mến.


    பதிலளிநீக்கு
  13. Danh sách truyện đam mỹ hoàn thành sẽ dễ dàng hiểu được bản thân mình hơn khi cùng giới. Đọc Truyện đam mỹ là một thể loại tiểu thuyết tình cảm giữa nam và nam, đồng tính luyến ái nam (truyện gay). Truyện đam mỹ Nhật Bản được gọi là Yaoi và Shōnen-ai, ở Đài Loan được gọi là Boy’s Love.
    Những người đọc tiểu thuyết đam mỹ sẽ được gọi là hủ nữ và hủ nam.

    Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...

    பதிலளிநீக்கு
  14. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và civil xin viec của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    பதிலளிநீக்கு
  15. Tìm việc làm tại hà nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

    Nhu cầu tìm việc làm ở Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Một mẫu thư ứng tuyển sẽ giúp bạn chứng minh với nhà tuyển dụng rằng mình đã nỗ lực trong quá trình tìm hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu cầu vị trí công việc cần tuyển dụng. Và để làm được điều này, bạn cần nắm rõ mô tả công việc. Từ việc nắm rõ yêu cầu mô tả công việc, các ứng viên mới có thể lựa chọn được những từ ngữ thích hợp để đưa vào thư xin việc mẫu của bản thân.

    பதிலளிநீக்கு
  16. Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó
    Tác giả: Chiêu Hạ
    Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
    Nguồn:
    Trạng thái: Còn Tiếp
    Nội dung truyện

    Hạ Ngữ Mạt vì cứu một con mèo mà bị xe cán chết. Hồn phách xuyên không, trở thành tam tiểu thư Hạ Hầu phủ.

    Ngay đêm đầu tiên, xuất hiện một nam nhân muốn cường bạo, nàng từ cửa sổ nhảy xuống, không cẩn thận rơi đúng nơi lãnh huyết trong lòng Thập tam Vương gia.
    Vương gia vung bàn tay lên, đem nàng lên xe ngựa. Trong không gian nhỏ hẹp, Hạ Ngữ cảm thấy miệng lưỡi khô rát, cả người Vương gia áp đặt lên thân thể nàng.
    “Ngươi uống gì thế?” Hắn nở nụ cười tuyệt đẹp.
    “Không phải là Hoa nương chuẩn bị một chút rượu sao” Nàng cắn hắn, muốn đem hắn nuốt luôn vào bụng, ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng ko để lại!

    ********* Vậy, cuối cùng rốt cuộc là ai đem ai ăn sạch sẽ, ko còn lại cả xương?
    Cùng đọc đọc truyện ngôn tình đặc sắc này nhé !!!

    பதிலளிநீக்கு
  17. Bên cạnh kinh nghiệm tải cv xin việc với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

    பதிலளிநீக்கு
  18. Review ngôn tình truyện Chào Buổi Sáng Ông Xã Cool Ngầu của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi đã hoàn thể loại ngôn tình sủng full hiện đại sủng, ngôn tình tổng tài mới nhất trên Truyentr.com Cố Niệm Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
    Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
    Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
    Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

    பதிலளிநீக்கு